Loãng xương thật nguy hiểm

Chị ấy vốn là người phụ nữ mạnh mẽ, quyết đoán trong mọi sự việc.Mọi việc lớn nhỏ trong gia đình chị đều có thể giải quyết hết.Chị lo việc học hành cho con cái, cất nhà, dựng vợ gả chồng cho con cái. Giờ đây con cái chị đã yên bề gia thất, đứa nào cũng có gia đình yên ấm, cơ ngơi đoàng hoàng.Với cá tính mạnh mẽ của chị ai cũng tưởng chẳng có gì làm chị gục ngã được.
Ấy vậy mà không ngờ.Hôm nay chị nằm trong bệnh viện với cái chân gãy, phải treo cao lên trong tư thế bất động.Chị gầy gò,đau đớn,đã mấy ngày trong trạng thái lơ mơ không biết gì về xung quanh, kể cả những người thân đến thăm chị.Ai cũng thương sót cho tình cảnh của chị nhưng không đau thay chị được.
Con người ta không ai chống lại được quy luật của tạo hóa.Mỗi con người sinh ra, lớn lên trưởng thành rồi già yếu.Tạo hóa không loại trừ bất cứ ai, dù rằng thế giới này có biết bao nhà khoa học đã và đang đi tìm thuốc trường sinh bất tử.Họ đã chế tạo ra nhiều thứ thuốc để chống sự lõa hóa, kìm hãm sự tiến triển của cái già nhưng xem ra chưa nhiệm màu.Con người ta vẫn cứ già cứ yếu đau bệnh tật.
Bệnh loãng xương là một bệnh thường gặp ở người già, nhất là phụ nữ.Loãng xương thường dẫn đến gãy xương khi bị ngã hoặc va đập mạnh.Có những người chỉ va đập rất nhẹ cũng gẫy tay, gãy chân.Thế còn chưa tai họa bằng gãy xương hông, chỗ rất khó băng bó.

Thăm chị về lòng cứ nao nao buồn, buồn cho chị đã không may mắn,buồn cho cảnh già đang đến sẽ đến,song chẳng ai chống được mệnh trời.Bỗng thấy mình cần quan tâm chăm sóc mình nhiều hơn.Các bạn lớn tuổi hãy luôn nhớ kiển tra sức khỏe định kỳ để phát hiện bệnh sớm.Luôn bổ sung can-xi cho xương chắc khỏe để phòng tránh gãy xương.Mình khỏe mạnh là đem lại một phần hạnh phúc cho cả gia đình.

Nhận xét

  1. Bệnh này thật nguy hiểm chị nhỉ!
    Em sang thăm chị nè. Tối thứ hai chúc chị ngủ ngon ạ!

    Trả lờiXóa
  2. Í em quên, quay lại xin con TEMMMMMMMMMMMMM

    Trả lờiXóa
  3. Bênh này thật nguy hiểm, nhất là phụ nữ sau tuổi mãn kinh
    Chúc chị chiều an lành và vui vẻ nhé

    Trả lờiXóa
  4. Sinh lảo bệnh tử cái vòng lẩn quẩn bao bọc cuộc đời mổi người chúng ta, không ai thoát khỏi, hảy vui vẻ đón nhận và vui vẻ với nó cho đời bớt khổ.
    Sang thăm em, chúc em ngày mới nhiều niềm vui nhé.

    Trả lờiXóa
  5. Sang thăm chị, Chúc chị ngày nghỉ cuối tuần an lành và thật nhiều niềm vui

    Trả lờiXóa
  6. Chúc bạn Chúa nhật vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình bạn nhé.

    Trả lờiXóa
  7. Bệnh loãng xương, đó là căn bệnh tuổi già?. E cũng như vậy, ngồi lâu đau lưng lắm chị ơi. Cảm ơn chị đã chia sẽ căn bệnh này để mọi người phòng ngừa.

    Trả lờiXóa
  8. hôm nay ghé lại thăm bạn, chúc bạn luôn an vui và hạnh phúc nhé.

    Trả lờiXóa
  9. Lại qua thăm bạn xem bạn đã về chưa, cho mình gửi lại lời chúc bình an bạn nhé.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hạnh phúc

Xa rồi tuổi thơ